DỰ ÁN XƯỞNG SẢN XUẤT ĐỒNG PHỤC
DỰ ÁN XƯỞNG SẢN XUẤT ĐỒNG PHỤC
Đơn vị tư vấn: TRUNG TÂM TƯ VẤN VIẾT DỰ ÁN KÊU GỌI VỐN ĐẦU TƯ IPCC
Tên dự án: Dự án đầu tư xưởng sản xuất đồng phục
CHƯƠNG I: SƠ LƯỢC VỀ DOANH NGHIỆP
I.1. Mô tả doanh nghiệp
- Chủ đầu tư : TRUNG TÂM TƯ VẤN VIẾT DỰ ÁN KÊU GỌI VỐN ĐẦU TƯ IPCC
- Giấy phép ĐKKD : 0305591861
- Nơi cấp : Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp.Hồ Chí Minh
- Ngày cấp lần đầu : 22/3/2008
- Trụ sở công ty : 158 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM
- Đại diện pháp luật : Ông Nguyễn Văn Mai
- Chức vụ : Giám đốc
I.2. Mục tiêu của doanh nghiệp
- Tạo doanh thu cao và tăng qua các năm.
- Xây dựng thương hiệu đồng phục TRUNG TÂM TƯ VẤN VIẾT DỰ ÁN KÊU GỌI VỐN ĐẦU TƯ IPCC vững mạnh trên thị trường sản xuất, gia công đồng phục tại Tp.Hồ Chí Minh và toàn quốc.
- Luôn đầu tư khả năng sáng tạo, nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại và nhân công tay nghề cao.
- Thực hiện mục tiêu chiến lược trở thành một doanh nghiệp chuyên gia công sản xuất đồng phục hàng đầu Việt Nam.
CHƯƠNG II: KẾ HOẠCH KINH DOANH
II.1. Thị trường và khách hàng mục tiêu
II.1.1. Thị trường mục tiêu
Miền Nam Việt Nam: thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai- Biên Hòa, Bình Dương, tiếp đến là các tỉnh miền Đông Nam Bộ, Tây Nguyên, khu vực miền Tây.
Phía Bắc có Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, khu vực miền Trung có Quy Nhơn, Đà Nẵng, Huế.
II.1.2. Khách hàng mục tiêu
Gồm khách hàng cá nhân và các doanh nghiệp, trường học, khu công nghiệp, chế xuất, nhà hàng-khách sạn, bệnh viện, ...
II.2. Kế hoạch tiếp thị - bán hàng
II.2.1. Kế hoạch tiếp thị
* Về chương trình khuyến mại
+ Quảng cáo thông qua kênh thương mại điện tử, marketing trực tiếp khách hàng....
+ Khuyến mại: đồng loạt các sản phẩm hoặc tập trung cho một sản phẩm chiến lược.
+ Các hình thức khuyến mại:
- Đặt hàng hàng tặng hàng
- Đặt hàng từ lần ....đến lần ....được giảm giá .
Cần tung ra các chương trình khuyến mại có yếu tố bất ngờ với thời gian khuyến mại ngắn và đi trước đối thủ cạnh tranh. Điều này sẽ giúp TRUNG TÂM TƯ VẤN VIẾT DỰ ÁN KÊU GỌI VỐN ĐẦU TƯ IPCC tăng doanh số bán hàng và thu hút một lượng khách hàng mới từ đối thủ cạnh tranh.
* Về chăm sóc khách hàng
TRUNG TÂM TƯ VẤN VIẾT DỰ ÁN KÊU GỌI VỐN ĐẦU TƯ IPCC cung cấp các sản phẩm đặc biệt, chính vì thế chăm sóc khách hàng sau sản xuất, gia công quần áo là yếu tố then chốt quyết định đến doanh số, có thể nói yếu tố đó quyết định hơn là các chương trình giảm giá hoặc tích lũy điểm.
Lập đường dây nóng hỗ trợ kỹ thuật sau khi gia công.
Lưu trữ thông tin về khách hàng. Dựa trên những thông tin về khách hàng, TRUNG TÂM TƯ VẤN VIẾT DỰ ÁN KÊU GỌI VỐN ĐẦU TƯ IPCC sẽ thiết lập chương trình đặc biệt dành cho những khách hàng thân thiết với những ưu đãi bất ngờ.
Bài viết liên quan
Tin cùng chuyên mục
- DỰ ÁN ĐẦU TƯ MUA MÁY MÓC THIẾT BỊ VẬN TẢI ĐƯỜNG BỘ
- DỰ ÁN NHÀ MÁY CHẾ BIẾN SỮA KHÁNH HÒA
- DỰ ÁN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH PHÂN HỮU CƠ
- DỰ ÁN NHÀ MÁY NƯỚC SẠCH KHU ĐÔ THỊ TÂY BẮC - TPHCM
- DỰ ÁN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH HÀNG MAY MẶC
- DỰ ÁN SẢN XUẤT PHÂN BÓN LÁ VÀ PHÂN VI SINH
- DỰ ÁN MUA VÀ NÂNG CẤP NHÀ MÁY SẢN XUẤT SỮA CÁC LOẠI
- DỰ ÁN ĐẦU TƯ NHÀ MÁY SẢN XUẤT GẠCH TUYNEL
- DỰ ÁN NHÀ MÁY SẢN XUẤT GẠCH KHÔNG NUNG
- DỰ ÁN ĐẦU TƯ NHÀ MÁY SƠ CHẾ THANH LONG