You are here

DỰ ÁN XƯỞNG SẢN XUẤT ĐỒNG PHỤC

du-an-xuong-san-xuat-dong-phucDỰ ÁN XƯỞNG SẢN XUẤT ĐỒNG PHỤC

Đơn vị tư vấn: TRUNG TÂM TƯ VẤN VIẾT DỰ ÁN KÊU GỌI VỐN ĐẦU TƯ IPCC

Tên dự án: Dự án đầu tư xưởng sản xuất đồng phục

CHI TIẾT DOWNLOAD TẠI ĐÂY

 

 

CHƯƠNG I: SƠ LƯỢC VỀ DOANH NGHIỆP 

 

I.1. Mô tả doanh nghiệp 

  • Chủ đầu tư                 : TRUNG TÂM TƯ VẤN VIẾT DỰ ÁN KÊU GỌI VỐN ĐẦU TƯ IPCC
  •  
  • Giấy phép ĐKKD     :  0305591861
  •  
  • Nơi cấp                      : Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp.Hồ Chí Minh
  •  
  • Ngày cấp lần đầu      : 22/3/2008
  •  
  • Trụ sở công ty           : 158 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM 
  •  
  • Đại diện pháp luật    : Ông Nguyễn Văn Mai 
  •  
  • Chức vụ                     : Giám đốc

 

I.2. Mục tiêu của doanh nghiệp 

-        Tạo doanh thu cao và tăng qua các năm.

-        Xây dựng thương hiệu đồng phục TRUNG TÂM TƯ VẤN VIẾT DỰ ÁN KÊU GỌI VỐN ĐẦU TƯ IPCC vững mạnh trên thị trường sản xuất, gia công đồng phục tại Tp.Hồ Chí Minh và toàn quốc.

-        Luôn đầu tư khả năng sáng tạo, nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại và nhân công tay nghề cao.

-    Thực hiện mục tiêu chiến lược trở thành một doanh nghiệp chuyên gia công sản xuất đồng phục hàng đầu Việt Nam.

  • du-an-xuong-san-xuat-dong-phuc
     

CHƯƠNG II: KẾ HOẠCH KINH DOANH 

II.1. Thị trường và khách hàng mục tiêu

II.1.1. Thị trường mục tiêu 

Miền Nam Việt Nam: thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai- Biên Hòa, Bình Dương, tiếp đến là các tỉnh miền Đông Nam Bộ, Tây Nguyên, khu vực miền Tây.

Phía Bắc có Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, khu vực miền Trung có Quy Nhơn, Đà Nẵng, Huế.

II.1.2. Khách hàng mục tiêu 

Gồm khách hàng cá nhân và các doanh nghiệp, trường học, khu công nghiệp, chế xuất, nhà hàng-khách sạn, bệnh viện, ...

 

II.2. Kế hoạch tiếp thị - bán hàng 

II.2.1. Kế hoạch tiếp thị 

* Về chương trình khuyến mại

+ Quảng cáo thông qua kênh thương mại điện tử, marketing trực tiếp khách hàng....

+ Khuyến mại: đồng loạt các sản phẩm hoặc tập trung cho một sản phẩm chiến lược.

+ Các hình thức khuyến mại:

- Đặt hàng hàng tặng hàng

- Đặt hàng từ lần ....đến lần ....được giảm giá .

Cần tung ra các chương trình khuyến mại có yếu tố bất ngờ với thời gian khuyến mại ngắn và đi trước đối thủ cạnh tranh. Điều này sẽ giúp TRUNG TÂM TƯ VẤN VIẾT DỰ ÁN KÊU GỌI VỐN ĐẦU TƯ IPCC tăng doanh số bán hàng và thu hút một lượng khách hàng mới từ đối thủ cạnh tranh.

*  Về chăm sóc khách hàng

TRUNG TÂM TƯ VẤN VIẾT DỰ ÁN KÊU GỌI VỐN ĐẦU TƯ IPCC cung cấp các sản phẩm đặc biệt, chính vì thế chăm sóc khách hàng sau sản xuất, gia công quần áo là yếu tố then chốt quyết định đến doanh số, có thể nói yếu tố đó quyết định hơn là các chương trình giảm giá hoặc tích lũy điểm.

Lập đường dây nóng hỗ trợ kỹ thuật sau khi gia công.

Lưu trữ thông tin về khách hàng. Dựa trên những thông tin về khách hàng, TRUNG TÂM TƯ VẤN VIẾT DỰ ÁN KÊU GỌI VỐN ĐẦU TƯ IPCC sẽ thiết lập chương trình đặc biệt dành cho những khách hàng thân thiết với những ưu đãi bất ngờ.

 

CHI TIẾT DOWNLOAD TẠI ĐÂY

 

Chuyên mục: 
9 star 35 đánh giá

Bài viết liên quan

Tư Vấn Khách Hàng

0903034381

0918755356