You are here

Tình Hình Các Doanh Nghiệp Môi Trường Trong Năm 2014

Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục xu hướng sàng lọc mạnh!!! Năm 2014 vừa đi qua có khá nhiều sự kiện nổi bật và đáng chú ý đối với cộng đồng doanh nghiệp và nền kinh tế Việt Nam

Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục xu hướng sàng lọc mạnh!!!  Năm 2014 vừa đi qua có khá nhiều sự kiện nổi bật và đáng chú ý đối với cộng đồng doanh nghiệp và nền kinh tế Việt Nam

 

Đáng kể nhất là việc sàng lọc những doanh nghiệp thực sự có chất lượng và tiềm năng, không chỉ linh hoạt để tồn tại qua giai đoạn khó khăn nhất mà còn tìm kiếm thêm cơ hội kinh doanh mới để mở rộng quy mô hoạt động. Xu hướng thanh lọc diễn ra mạnh, nhằm rà soát lại các hoạt động kinh tế của các doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp nhỏ lẻ phải dừng cuộc chơi, buộc phải giải thể hoặc đăng ký tạm ngừng hoạt động có thời hạn. TRUNG TÂM TƯ VẤN VIẾT DỰ ÁN KÊU GỌI VỐN ĐẦU TƯ IPCC vững vàng vượt qua đợt bão kinh tế đó chứng tỏ có tiềm lực và xứng đáng được tôn vinh.

 

Đơn cử nói riêng về lĩnh vực môi trường như Công ty Cổ phần Tư vấn TRUNG TÂM TƯ VẤN VIẾT DỰ ÁN KÊU GỌI VỐN ĐẦU TƯ IPCC – có trụ sở tại Quận 1 (TP Hồ Chí Minh). Trong thời kỳ khủng hoảng, để vươn tới thị trường mạnh và nâng cao năng lực cạnh tranh, Lãnh đạo doanh nghiệp này đã đẩy mạnh chiến lược riêng cùng với việc tìm đối tác nước ngoài, nghiên cứu các công nghệ xử lý nước thải, khí thải tiên tiến, chuyển giao công nghệ từ các nước phát triển như Nauy, Thụy Điển về áp dụng tại Việt Nam. Kết quả doanh nghiệp này đã thành công và gặt hái được nhiều thành tích như trở thành công ty môi trường vì người tiêu dùng năm 2014. Là công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, thiết kế thi công, vận hành hệ thống xử lý nước thải. Cung cấp các thiết bị, máy móc và hóa chất xử lý môi trường. Bảo trì, sửa chữa và nâng cấp các hệ thống xử lý nước thải. Những công trình xử lý nước thải, khí thải mà TRUNG TÂM TƯ VẤN VIẾT DỰ ÁN KÊU GỌI VỐN ĐẦU TƯ IPCC áp dụng công nghệ mới đều đã đem lại những lợi ích đáng kể, giảm rõ dệt các chi phí vận hành hệ thống xử lý, Được bình chọn là doanh nghiệp nằm 1 trong top 10 đơn vị tư vấn môi trường hàng đầu Việt Nam. Và đặc biệt là công ty tư vấn và thực hiện các hồ sơ, thủ tục liên quan đến lĩnh vực môi trường về việc lập báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM), đề án bảo vệ môi trường với thời gian nhanh nhất hiện nay.

 

https://lapduandautu.com.vn/wp-content/uploads/2014/07/Cong-Ty-Moi-Truong-Thao-Nguyen-Xanh.png

Hình ảnh: Công trình xử lý nước thải

 

Vừa qua, cuộc bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích” đã góp phần đưa cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đi vào cuộc sống, khuyến khích, ủng hộ các doanh nghiệp Việt Nam phát triển, vừa góp phần đẩy mạnh nền kinh tế nước nhà. TRUNG TÂM TƯ VẤN VIẾT DỰ ÁN KÊU GỌI VỐN ĐẦU TƯ IPCC cũng là đơn vị được Bộ Công Thương, Hội Doanh nhân Việt Nam chứng nhận là đơn vị kinh doanh sản phẩm dịch vụ, vì người tiêu dùng Việt Nam năm 2014.

 

Những dịch vụ môi trường của TRUNG TÂM TƯ VẤN VIẾT DỰ ÁN KÊU GỌI VỐN ĐẦU TƯ IPCC luôn nhận được sự đánh giá cao và tin cậy từ Khách hàng và Đối tác. Theo nhận định của nhiều đối tác, Các Cơ quan Ban ngành, chất lượng dịch vụ của TRUNG TÂM TƯ VẤN VIẾT DỰ ÁN KÊU GỌI VỐN ĐẦU TƯ IPCC luôn tốt, đảm bảo hoàn thành công việc đúng thời hạn như cam kết giữa các bên và đặt lợi ích của Khách hàng lên trên hết. Nguyên tắc làm việc của TRUNG TÂM TƯ VẤN VIẾT DỰ ÁN KÊU GỌI VỐN ĐẦU TƯ IPCC khách quan gắn liền với thực tế. Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, thân thiện, chuyên nghiệp và bảo đảm thực hiện đúng cam kết, phong cách phục vụ và tư vấn nhiệt tình chu đáo. Quy trình làm việc chuyên nghiệp và hiện đại, mức phí dịch vụ tư vấn hợp lý, phù hợp lợi ích của các bên.

Hình ảnh phòng Môi Trường Của TRUNG TÂM TƯ VẤN VIẾT DỰ ÁN KÊU GỌI VỐN ĐẦU TƯ IPCC

https://lapduandautu.com.vn/wp-content/uploads/2015/07/11701205_664870883612691_1847347334268803669_n.jpg

https://lapduandautu.com.vn/wp-content/uploads/2015/07/11011103_664870893612690_1217948439718542964_n.jpg

9 star 35 đánh giá

Bài viết liên quan

Tư Vấn Khách Hàng

0903034381

0918755356