Dự án Trung tâm thiết bị số
Đơn vị tư vấn: TRUNG TÂM TƯ VẤN VIẾT DỰ ÁN KÊU GỌI VỐN ĐẦU TƯ IPCC
Tên dự án: Trung Tâm thiết bị số HL
CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU CHỦ ĐẦU TƯ VÀ DỰ ÁN
I.1. Giới thiệu chủ đầu tư
- Chủ đầu tư :
- Sinh ngày :
- Chứng minh nhân dân số :
- Nơi cấp :
- Ngày cấp :
- Địa chỉ thường trú :
I.2. Mô tả sơ bộ dự án
- Tên dự án : Trung tâm thiết bị số
- Các dịch vụ : Cung cấp thiết bị số- điện máy – điện máy điện lạnh- Sàn giao dịch – Quán cà phê
- Địa điểm xây dựng : Tỉnh Bình Dương
- Hình thức đầu tư : Đầu tư xây dựng mới
- Diện tích thực hiện dự án : 1772 m2
CHƯƠNG III: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI DOANH NGHIỆP
III.1. Ngành kinh doanh của doanh nghiệp
Tốc độ tăng trưởng năm 2007: tăng 30%
Tốc độ tăng trưởng năm 2008: tăng 33%
Tốc độ tăng trưởng năm 2009: tăng 38%
Tốc độ tăng trưởng năm 2010: tăng 41%
III.2. Giai đoạn phát triển của ngành
Thị trường bán lẻ Việt Nam, đặc biệt là thị trường ngành kinh doanh linh kiện số, điện máy hiện nay đang trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển, được đánh giá là ngành hấp dẫn sức đầu tư.
Việt Nam được nhận định là thị trường hàng đầu về tiêu dùng hàng hi-tech trong tương lai. Khát khao sở hữu những phương tiện hiện đại của người Việt Nam được nhìn nhận cao hơn cả những nước đang phát triển như Ấn Độ, Trung Quốc, Brazil.
Theo kết quả khảo sát và nghiên cứu thị trường, doanh số thị trường bán lẻ ngành điện máy, linh kiện số của Việt Nam năm 2008 rất lớn, lên tới 3.9 tỷ USD và có tốc độ tăng trưởng lên đến 30-40%/năm trong giai đoạn 2008-2010. Số liệu nghiên cứu khảo sát thị trường cho biết, tính trung bình người Việt Nam chỉ 743USD/năm cho việc mua sắm các sản phẩm điện máy, linh kiện số, chiếm 2.6% thu nhập.
CHƯƠNG IV: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN TRONG DOANH NGHIỆP
IV.1. Sản phẩm chủ yếu
Các dòng sản phẩm chủ yếu
+ Linh kiện số: thẻ nhớ, ổ cứng di động, thiết bị tản nhiệt, headphone,...
+ Thiết bị giải trí: Máy ảnh, MP3, MP4, Máy chơi game,...
+ Thiết bị tin học: máy vi tính, latop,...
+ Thiết bị viễn thông
+ Điện tử
+ Điện lạnh
+ Điện gia dụng
IV.2. Thị trường
Thị trường chính là thị trường bán lẻ, phạm vi trải rộng khắp tỉnh Bình Dương.
IV.3. Đánh giá nguồn lực, năng lực dựa trên chuỗi giá trị của doanh nghiệp
IV.3.1. Hoạt động cơ bản
Căn cứ vào chính sách chất lượng của HL cách đây vài năm và chính sách phục vụ “khách hàng là trọng tâm”, các chính sách đều thể hiện quyền lợi của khách hàng như sau: Hàng chính hãng- giá cả tốt-phục vụ chuyên nghiệp- miễn phí 100% phí giao nhận, lắp đặt.
IV.3.2. Hậu cần nhập
HL là công ty nội địa, ngoài những hàng hóa cần nhập khẩu thì đa số hàng hóa của HL là nhập của công ty đại diện của hãng đặt tại Việt Nam. Do đó HL rất chú trọng tới công tác trung chuyển sao cho luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng là tốt nhất.
Bài viết liên quan
Tin cùng chuyên mục
- Dự án đầu tư trồng cao su tại Bình Thuận
- Các dự án đã hoàn thành
- Dự án đầu tư GDCSSK cộng đồng
- Dự án đầu tư nhà máy tái chế sản xuất lốp xe
- Dự án đầu tư khu dân cư Én Vàng
- Dự án đầu tư trồng cây cọ dầu
- Dự án phức hợp trồng mía và sản xuất đường
- Dự án trồng cây dược liệu kết hợp chăn nuôi gia súc
- DỰ ÁN XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN TRỒNG CÂY THANH LONG
- DỰ ÁN TRỒNG CÂY NÔNG LÂM NGHIỆP